HOTLINE

0913 709 560

Video nổi bật

Tin tức y tế

Biện Pháp Bất Động Xương Đòn Bị Gãy

Biện Pháp Bất Động Xương Đòn Bị Gãy

Gãy xương đòn (gãy xương quai xanh) là một trong những chấn thương thường gặp nhất do nguyên nhân tai nạn giao thông, tai nạn sinh hoạt và thể thao. Gãy xương đòn nếu được điều trị sớm và đúng cách có thể lành rất nhanh và không để lại biến chứng. 

Biện Pháp Bất Động Xương Đòn Bị Gãy

  • Túi treo tay:

giúp bệnh nhân thoải mái hơn, tuy nhiên có thể khiến bệnh nhân đau mỏi, hạn chế vận động cánh tay gây tình trạng cứng khuỷu nếu không duy trì phục hồi chức năng tích cực.

Do đó, túi treo tay nên được chỉ định ở các bệnh nhân gãy ⅓ giữa xương ít hoặc không di lệch, cần khuyến khích bệnh nhân tập luyện khuỷu, cổ bàn tay hằng ngày để duy trì tầm vận động.

04-13-dai-treo-tay-sp-2187-e214e41c0b8f1

  • Đai bất động vai số 8:

Giúp khuỷu tay và bàn tay hoạt động được tự do tránh cứng khuỷu tay và có khả năng khắc phục tình trạng di lệch chồng ngắn xương. Tuy nhiên đai phải được thường xuyên điều chỉnh để giữ chặt và duy trì vai ở tư thế thẳng, ưỡn ngực. Bệnh nhân thường than phiền khó chịu về điều này.

Đai bất động số 8 nên được chỉ định ở các bệnh nhân gãy hoàn toàn di lệch chồng ngắn mà từ chối phẫu thuật, điều này giúp điều chỉnh và ngăn ngừa di lệch chồng

.

04-24-dai-xuong-don-447bf135f65ad409907a

Nhược điểm chung của phương pháp điều trị bảo tồn là thời gian chờ đợi lâu, thời gian bất động cần từ 4-6 tuần, ảnh hưởng đến tâm lý và nhu cầu vận động sớm của bệnh nhân

Bài đăng khác

Sản phẩm bán chạy

Máy Trợ Thính Kỹ Thuật Số Treo Vành Tai Rionet HB-D8L

• Xuất xứ: Chính hãng Rionet Nhật Bản. • Made in Japan • Model: D8L - Âm thanh kỹ thuật số • Loại máy: Máy không dây, âm thanh kỹ thuật số đặc biệt êm ái, rõ ràng. • Bảo hành: Chính hãng Rionet 12 tháng.

6,600,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Đo Huyết Áp Bắp Tay PIC Cardio AFIB - Cảnh Báo Đột Qụy Sớm

Máy đo huyết áp bắp tay tự động Thương hiệu: PIC Solution Mã sản phẩm: Cardio AFIB Xuất xứ: Italia Bảo hành: 5 năm

2,200,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Đo Đường Huyết PIC Gluco Test - 99GC30

Thương hiệu: PIC Solution Mã sản phẩm: PICglucotest Xuất xứ: Italia Bảo hành: Trọn đời

1,400,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Máy Trợ Thính RIONET Kỹ Thuật Số HM-06

Xuất xứ: Nhật Bản Hãng Sản Xuất: Rionet Model: HM-06 Máy nhỏ gọn, sắc nét, nhỏ gọn hình thức đẹp. Phù hợp với người có điều kiện kinh tế tốt và người trẻ tuổi hầu như không gây trở ngại, mất thẩm mỹ trong giao tiếp hàng ngày.

4,900,000đ

3,700,000đ

Chi tiết Đặt hàng

Xe đạp điện trợ lực Yamaha PAS. Model 2014

Dụng Cụ Y Tế Lê Lợi giới thiệu đến Quý Khách sản phẩm Xe Đạp Trợ Lực Thể Dục Tim Mạch. *Xe được sản xuất tại Nhật Bản, (đã qua sử dụng) Nhằm tăng cường vận động sức khoẻ giúp ích tốt hơn cho người bệnh tim mạch. Xe đạp điện trợ lực là phương tiện di chuyển ở đường phố và đi dã ngoại, giảm chi phí tài chính. Với bộ điều khiển và các cảm biến điện tử cho phép ghi nhận km, thời gian đạp xe và nhịp tim mạch, kcal (năng lựơng) được hiển thị trên màn hình LCD cùng với các thông tin khác trên quãng đường đã đi.

Liên hệ

Chi tiết Đặt hàng

Thống kê truy cập

Hôm nay74

Tuần này776

Tháng này3130

Tất cả506354

Trực tuyến2

Processing...

X
^